วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เออลองดูดิ

หลาย ๆ ท่านคงมีัปัญหากับการปรับแต่ง หน้าแรกของ Blogger ที่มันไม่สามารถ

ตัดบทความให้สั้นได้ โพสบทความแต่ละที มันไม่น่าสนใจซะเลย บอกเค้าหมดซะทีเดียวมันจะมีอะไรน่าติดตาม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาสาวก Auto Post ทั้งหลาย โพสอัดเข้าไป หน้าแรกยาวเป็นพรึด ไม่ต้องคน บอทมันก็คงอ่านว่าไม่ใช่้คนทำ ผมเองก็ประสบปัญหาเดียวกัน เลยลองไปเสริชหาข้อมูลใน บอร์ดฝรั่งต่าง ๆ ดูว่าเค้าทำยังไงกัน ตอนนี้ผมแก้ไขของผมเรียบร้อยแล้ว เหนื่อยเอาการอยู่สำหรับบทความที่ผ่านมาแล้ว เลยคิดได้ว่าเอ๊ เพื่อน ๆ เราหลาย ๆ คนน่าจะประสบพบเจอปัญหาเดียวกันกับเรานาาา อย่ากระนั้นเลย เอามาแบ่งปันไว้ในบล๊อกของเราดีกว่า (เผื่อจะทำอีกแล้วลืม จะกลับมาดูสิไม่ว่า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น